Sơ khảo Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" 2019

Tối 28/7, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" 2019 tổ chức vòng thi Sơ khảo Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" năm 2019. Dự vòng Sơ khảo có 18 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Đông đảo khán giả trên địa bàn thành phố Ninh Bình đã đến cổ vũ cho các thí sinh dự cuộc thi.

Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài truyền thống.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Thi trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục tự chọn. Ở các phần thi, các thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp, phô diễn khéo léo những nét đẹp hình thể, sự năng động của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, trong phần thi trang phục áo dài, các thí sinh đã thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, niềm tự hào của tà áo dài truyền thống, được đông đảo khán giả cổ vũ.

Kết thúc vòng thi Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết Cuộc thi. Chuẩn bị cho đêm chung kết, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện, trau dồi kiến thức để hoàn thiện cả về hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ. Đồng thời tham gia các hoạt động trải nghiệm tại một số địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình và thực hiện các hoạt động từ thiện nhân đạo...

Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm.

Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" được tổ chức nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư; đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình cùng những giá trị nổi bật về địa chất địa mạo, danh lam thắng cảnh và di sản thế giới Tràng An tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Đêm chung kết Cuộc thi sẽ được tổ chức vào tối 24/8/2019, tại Trung tâm hội nghị tỉnh.

Mỹ Hạnh- Minh Quang